Thông báo hỗ trợ khách hàng mùa dịch COVID-19

Kính gửi Quý khách hàng thân mến,

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp một số tỉnh thành, BICTweb.vn thông báo lịch làm việc online  (áp dụng đối với 1 số bộ phận) trên hệ thống CRM Online của công ty như sau:

1. Tạm ngừng:  Ngừng gặp mặt trao đổi, tư vấn trực tiếp từ 06/05/2021 đến khi có thông báo mới nhất (căn cứ vào tình hình dịch bệnh được đăng tải trên các phương tiện báo chí chính thống).

2. Tư vấn dịch vụ, hợp đồng online: Một số bộ phận nhân viên tư vấn, kinh doanh, quản lý làm việc online tại nhà nhưng vẫn kết nối trực tiếp với hệ thống CRM của công ty. Hợp đồng dịch vụ được gửi qua đường bưu điện hoặc các ứng dụng vận chuyển khác (nếu gấp) hoặc hai bên xác nhận trước qua email hoặc bản scan để triển khai trong lúc đợi vận chuyển. Các dự án vẫn triển khai theo đúng kế hoạch.

3. Hỗ trợ Kỹ thuật online: Một số nhân viên kỹ thuật được sắp xếp lịch làm việc tại nhà và được truy cập hệ thống server để xử lý và hỗ trợ khách hàng từ xa (dùng các phần mềm điều khiển máy tính như ultraviewer hoặc teamviewer).

4. Thanh toán online: Khách hàng chuyển khoản thanh toán online các dịch vụ.

Quý khách hãy yên tâm vì các dịch vụ của Quý khách sẽ luôn được giám sát và hỗ trợ trực tuyến.

Nếu có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc cần giải, vui lòng liên hệ qua email contact@bictweb.vn hoặc Hotline 024.2246.22288097.113.6228

Hãy chung tay cùng đẩy lùi covid các bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)