Chính sách và quy định chung

Chính sách và những quy định chung của CÔNG TY TNHH BICTWEB VIET NAM (áp dụng từ 30/10/2015):

Cá nhân, công ty hoặc tổ chức trong nước và quốc tế nếu sử dụng sản phẩm hoặc các dịch vụ của công ty chúng tôi thì mặc định đã tìm hiểu và đồng ý với các điều khoản sau:

  • Chi phí thiết kế website, lập trình website mà công ty báo với khách hàng (không bao gồm bàn giao code chưa mã hóa).
  • Các sản phẩm liên quan đến thiết kế website,lập trình website của công ty cung cấp cho khách hàng là bản code đã mã hóa. Các trường hợp khách hàng muốn mua đứt bản code chưa mã hóa thì khách hàng thanh toán thêm với số tiền bằng 2 lần giá trị website ban đầu.
  • Công ty hỗ trợ chuyển code đã mã hóa & dữ liệu cho khách hàng sang bất cứ Hosting nào mà khách hàng yêu cầu (tối đa 03 lần). Từ lần thứ 4 trở đi thì tùy thuộc vào lượng dữ liệu và thời gian chuyển mà hai bên sẽ thống nhất chi phí.
  • Các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty thì bắt buộc khách hàng phải gửi  đến email contact@bictweb.vn và đợi  bộ phận liên quan xử lý (các yêu cầu không gửi qua email sẽ không hợp lệ và công ty có quyền từ chối xử lý).
  • Khách hàng đến công ty cần đặt lịch trước để công ty bố trí nhân sự tiếp đón. Các trường hợp không đặt lịch trước khi đến thì quý khách vui lòng ngồi đợi ở  Phòng kinh doanh và đợi đến khi bộ phận liên quan xử lý xong công việc hiện tại sẽ tiếp đón quý khách. Các trường hợp cần cung cấp tài liệu cho quý khách thì phía công ty sẽ tổng hợp và gửi qua mail cho khách hàng (thông qua các công cụ như Email, Google Driver, Link  download,…).
  • Khách hàng đến công ty để trao đổi về bất kỳ thông tin nào liên quan đến dịch vụ sản phẩm phải có thái độ hòa nhã, không lớn tiếng, không nói tục chửi bậy,.. để không ảnh hưởng đến các phòng các đang làm việc.
  • Các trường hợp góp ý, khiếu nại, báo lỗi của sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp  quý khách vui lòng gửi vào email contact@bictweb.vn. Sau thời gian 1-5 ngày xác minh yêu cầu & xử lý, phía công ty sẽ phản hồi lại vào email khách hàng hoặc hẹn lịch với quý khách hàng để thống nhất phương án xử lý.
  • Nếu khách hàng không làm đúng chính sách chung & các quy định  nói trên thì công ty không có trách nhiệm xử lý, không liên quan trong mọi trường hợp).