Thông báo hỗ trợ khách hàng mùa dịch COVID-19

Kính gửi Quý khách hàng thân mến,

Căn cứ vào công điện 15 của Hà Nội từ 0h ngày 19/7/2021(hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết) và tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên một số tỉnh thành. BICTweb.vn thông báo lịch làm việc online trên hệ thống CRM Online của công ty như sau:

1. Lịch làm việc online:  Lịch làm việc online một số bộ phận bắt đầu từ ngày 19/07/2021 – 31/07/2021 hoặc đến khi có thông báo mới nhất bằng văn bản của công ty (căn cứ vào tình hình dịch bệnh được đăng tải trên các phương tiện báo chí chính thống). Trong thời gian này ngừng gặp mặt trao đổi, tư vấn trực tiếp (chỉ hỗ trợ online).

2. Tư vấn dịch vụ, hợp đồng online: Các bộ phận làm việc online tại nhà nhưng vẫn kết nối trực tiếp với hệ thống CRM của công ty. Hợp đồng dịch vụ được gửi qua đường bưu điện hoặc các ứng dụng vận chuyển công nghệ khác (nếu gấp) hoặc hai bên xác nhận trước qua email/bản scan để triển khai trong lúc đợi nhận bản cứng. Các dịch vụ được tư vấn online, dự án vẫn triển khai theo đúng kế hoạch.

3. Hỗ trợ Kỹ thuật online: Một số nhân viên kỹ thuật được sắp xếp lịch làm việc tại nhà và được truy cập hệ thống server để xử lý và hỗ trợ khách hàng từ xa (dùng các phần mềm điều khiển máy tính như ultraviewer hoặc teamviewer).

4. Thanh toán online: Khách hàng chuyển khoản thanh toán online các dịch vụ.

Quý khách hãy yên tâm vì các dịch vụ của Quý khách sẽ luôn được giám sát và hỗ trợ trực tuyến.

Nếu có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc cần giải, vui lòng liên hệ qua email contact@bictweb.vn hoặc Hotline 024.2246.22288097.113.6228

Hãy chung tay cùng đẩy lùi covid các bạn nhé. Trân trọng cảm ơn!

Thông báo mới nhất Google