Thông báo hỗ trợ khách hàng mùa dịch COVID-19

Kính gửi Quý khách hàng thân mến,

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, BICTweb.vn thông báo lịch làm việc online trên hệ thống CRM tại nhà của công ty như sau:

1. Tạm ngừng: Gặp mặt tư vấn trực tiếp đến hết 15.04.2020 hoặc đến khi có thông báo mới nhất.

2. Tư vấn dịch vụ, hợp đồng online: Các nhân viên tư vấn, kinh doanh, quản lý làm việc online tại nhà nhưng vẫn kết nối trực tiếp với hệ thống CRM của công ty. Hợp đồng dịch vụ được gửi qua đường bưu điện hoặc các ứng dụng vận chuyển khác (nếu gấp) hoặc hai bên xác nhận trước qua email để triển khai trong lúc đợi vận chuyển. Các dự án vẫn triển khai theo đúng kế hoạch.

3. Hỗ trợ Kỹ thuật online: Đội ngũ kỹ thuật được sắp xếp lịch làm việc tại nhà và được truy cập hệ thống server để xử lý từ xa.

4. Thanh toán online: Khách hàng chuyển khoản thanh toán online phí dịch vụ.

Quý khách hãy yên tâm vì các dịch vụ của Quý khách sẽ luôn được giám sát và hỗ trợ trực tuyến.

Nếu có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc cần giải, vui lòng liên hệ qua email contact@bictweb.vn hoặc Hotline 024.2246.22288.

Trân trọng cảm ơn!

Các tin khác