VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN CÓ WEBSITE?

Ngày nay, website thực sự đã trở thành một kênh kinh doanh mới, mang lại hiệu quả kinh doanh cho các Doanh Nghiệp ở Việt Nam. Vì nó phù hợp với nhu cầu và thói quen của phần lớn khách hàng Việt Nam mà con số này vẫn đang không ngừng gia tăng. website giúp quảng bá về sản phẩm/doanh nghiệp, với chi phí thấp và rất tiện lợi có thể nói là với website doanh nghiệp bán hàng 24/7. Bên cạnh đó kinh doanh qua mạng (thông qua website) còn mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác của DN không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi toàn cầu.

vì sao doanh nghiệp nên có website

Nếu không phải là website, thì không có cách nào cung cấp cho khách hàng thông tin về công ty, về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất? Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, mọi việc đều yêu cầu nhanh chóng, khách hàng không có thời gian chờ doanh nghiệp gửi brochure hoặc fax vì không những hình ảnh sản phẩm không thể hiện rõ ràng mà còn thể hiện tính không chuyên nghiệp, kém hiện đại của doanh nghiệp… 

Chính vì vậy, hãy là nhà kinh doanh thông thái, nắm bắt được xu hướng phát triển với thiết kế website vì những người chiến thắng thường là những người đi tiên phong do đó Quý Doanh Nghiệp còn chờ gì nữa mà không xây dựng ngay một website. Mức chi phí chỉ với vài triệu đồng, các doanh nghiệp đã sở hữu được một website thật ấn tượng.

vì sao doanh nghiệp nên có website

Lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp kinh doanh?

  • Cung cấp thông tin về nội dung, hình ảnh, giá cả,.. nhanh chóng đến với khách hàng
  • Không hạn chế khối lượng thông tin như quảng cáo trên báo, đài 
  • Quảng bá ở thị trường toàn cầu
  • Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, tìm kiếm dễ dàng 
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như trên brochure, catalogue hay card visit,.. 
  • Tương tác với đối tượng khách hàng online hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng…
  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân sự,…
  • Làm tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp (trong thời đại kỹ thuật số mà trên danh thiếp của doanh nghiệp không có địa chỉ website thì khách hàng sẽ nghĩ là doanh nghiệp nhỏ) 
  • Rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn lớn (trên website – nếu làm chuyên nghiệp – thì khách hàng không biết đó là doanh nghiệp lớn hay nhỏ.

Thẻ:, ,

Các tin khác