Kinh doanh thương mại điện tử giờ không còn quá mới mẻ trong thương mại. Có rất nhiều doanh nghiệp đã khai thác rất tốt mảng này và thu về lợi nhuận rất tốt. Cũng trong giai đoạn thương mại điện tử bùng nổ là thời điểm website dần trở nên phổ biến hơn.
Không ít đơn vị cảm thấy lưỡng lự không biết mình có nên làm website không, lĩnh vực của mình có phù hợp làm website không, website là nơi mọi người lên xem hàng và đặt mua còn tổ chức của mình không phải là đợn vị kinh doanh, không có sản phẩm thì có gì để mà phải làm website…và rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề này. Nếu như bạn có những suy nghĩ như vậy thì dường như bạn bạn chẳng hiểu gì về website cả.
Mỗi tổ chức khi ra đời đều có mục đích hoạt động riêng của nó. Nếu là đơn vị kinh doanh thì mục tiêu là bán các sản phẩm, dịch vụ và thu về lợi nhuận. Nếu là trường học thì mục đích là đào tạo các lớp học sinh, sinh viên. Nếu là các Bộ ngành thì mục đích là nghiên cứu, đưa ra các quyết định thuộc liên quan đến lĩnh vực của mình…
BÀI VIẾT LIÊN QUAN