Để phục vụ nhu cầu phát triển của Công ty, BICTweb.vn cần tuyển 04 Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng với thông tin chi tiết như sau:
Mô tả công việc :
– Gọi điện, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của Công ty đến khách hàng, đối tác.
– Xử lý các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến, sản phẩm, dịch vụ Công ty.
– Đàm phán, thương thảo với khách hàng đang có nhu cầu thiết kế website, nâng cấp website, dịch vụ seo (seo từ khóa lên TOP Google), Quảng cáo Google – Facebook
– Tiếp cận các khách hàng tiềm năng để tư vấn, chốt hợp đồng thiết kế website, dịch vụ seo.
– Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh
– Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
– Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ kỹ thuật.
– Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ thông tin (thiết kế website, tên miền, hosting, dịch vụ seo website,..) là một lợi thế. Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí 01-04 tuần và làm bài test sau đó để đánh giá. Quá trình đào tạo miến phí ứng viên sẽ được hỗ trợ miến phí các hạng mục sau: Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn kiến thức chuyên môn, hỗ trợ tiền ăn trưa, vé gửi xe)
– Am hiểu về SEO hoặc đã từng sử quản trị website là một lợi thế.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống
– Có khả năng giao tiếp tốt, đặt lịch hẹn qua điện thoại.
– Có tính cẩn thận, nhiệt huyết trong công việc luôn cố gắng học hỏi.
– Sử dụng thành thạo máy vi tính.
– Có thể đi làm fulltime hoặc parttime.
– Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc, chịu được áp lực doanh số.
Quyền lợi:
– Trường hợp 1: Làm cộng tác viên, thời gian tự do bạn có thể làm việc tại nhà hoặc đến công ty. Được hưởng % dự án. Bảng chi tiết % dự án bạn vui lòng liên hệ qua email: contact@bictweb.vn hoặc 024.2246.2288 gặp bạn Nhàn.
– Trường hợp 2: Làm việc fulltime hoặc parttime giờ hành chính tại công ty, có khả năng viết lách. Lương cơ bản : 3,5 triệu đồng (bắt buộc đến công ty phỏng vấn trước khi quyết định trả lương) hoặc thỏa thuận theo năng lực. Được hưởng % hoa hồng + thưởng + Phụ cấp xăng xe + Điện thoại.
– Được đào tạo các kỹ năng về kinh doanh, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
– Có cơ làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và quản lý, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
– Các chế độ khác theo quy định công ty.
Hồ sơ gồm:
– CV nêu rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.
– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp đến tại Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
BÀI VIẾT LIÊN QUAN